Lập trình arduino

Có lẽ bạn đã nghe nói về Arduino rồi, hoặc cũng có thể là chưa. Nhưng thậm chí nếu bạn đã nghe về nó, thì có thể bạn vẫn chưa thực sự biết nó là gì, nó có thể làm những gì, hoặc lý do tại sao bạn nên quan tâm đến nó.

Lý do chính để mua một Arduino là bạn có thể làm nhiều thứ thú vị với nó. Nếu bạn là một người thích vọc vậy, thì nó đúng là thứ bạn cần. Nhưng nếu bạn không thích vọc vậy thì sao? Tôi khuyên rằng bạn vẫn nên thử bởi vì nó có thể giúp đánh thức một khả năng tiềm ẩn chưa được khai phá trong con người bạn.

Nhưng bạn có thể tạo ra được những gì? Bất cứ thứ gì và mọi thứ. Nó có thể là đơn giản hay phức tạp, ngớ ngẩn hay có giá trị thực tiễn, nghiêm túc hoặc vui nhộn. Một khi bạn đã trở nên quen thuộc với nó thì chỉ có trí tưởng tượng là giới hạn của bạn mà thôi. Dưới đây là một số ý tưởng để kích thích sự tò mò của bạn.

Học lập trình Arduino trực tuyến tốt nhất

Nếu bạn đang bị cuốn theo cơn sốt về nhà thông minh (smart home), thì bạn sẽ hạnh phúc khi biết rằng Arduino có khả năng làm những việc như điều khiển độ sáng của các đèn thông minh, cho dù bằng tay hoặc với một bộ cảm biến chuyển động.

xem video

https://www.youtube.com/watch?v=_yKHwWn622I&t=13s

Chát với HẢI ÂU