Combo giá sốc tiết kiệm 5 - 15% chi phí đầu tư khi mua từ 2 gói giải pháp trở lên !

Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng chọn giải pháp từ 2 gói trở lên trong bộ sản phẩm phần mềm, website, ứng dụng, điều khiển giúp tiết kiệm 5 - 10%, đồng thời giảm đáng kể chi phí trong quá trình vận hành.

Trong thời kỳ cạnh tranh về tiếp thị, quảng bá, giá thành sản phẩm, năng lực quản trị và dịch vụ khách hàng ... đòi hỏi các doanh nghiệp không ngừng đầu tư cho hệ thống, bao gồm phần mềm quản trị, website marketing và bán hàng online, ứng dụng điện thoại xây dựng quan hệ khách hàng và có thể là hệ thống tích hợp máy móc, thiết bị để nâng cao hiệu suất vận hành.

Vấn đề là mỗi một giải pháp lại có một nhà cung cấp riêng, do vậy không thể tích hợp chúng lại thành một hệ thống tập trung, thống nhất, kéo theo một hệ lụy là dữ liệu phân tán, nhập liệu nhiều lần cho cùng một dữ liệu, công việc tác nghiệp, quản lý và điều hành không hiệu quả do sự chậm trễ trong báo cáo, thu thập dữ liệu.

Chính vì vậy, công ty Hải Âu Việt Nam cho ra mắt giải pháp bao gồm phần mềm, website, ứng dụng và điều khiển duy nhất trong một hệ thống tích hợp. Giải pháp tích hợp này giúp doanh nghiệp giảm chi phí đầu tư ban đầu và vận hành, bảo trì.

Đồng hành cùng doanh nghiệp, chúng tôi có chương trình hỗ trợ khách hàng khi mua gói giải pháp có từ 2 sản phẩm trở lên trong bộ sản phẩm phần mềm, website, ứng dụng, điều khiển như sau:

- Mua 1 sản phẩm : Theo Bảng giá sản phẩm

- Mua 2 sản phẩm : Sản phẩm thứ 2 được giảm 5%.

- Mua 3 sản phẩm : Sản phẩm thứ 3 được giảm thêm 10% sau khi đã giảm 5% cho sản phẩm thứ 2.

- Mua 4 sản phẩm : Sản phẩm thứ 4 được giảm thêm 15% sau khi đã giảm 5% cho sản phẩm thứ 2 và 10% cho sản phẩm thứ 3.

Hãy nhanh tay chọn Sản phẩm và gói Giải pháp, vì chương trình chỉ diễn ra trong tuần!

Chát với HẢI ÂU